Cách chọn xe đạp tập thể dục tại nhà
Posted by Unknown  |  Tagged as:

Bạn biết cách chọn xe đạp tập thể dục tại nhà chưa?

Bài viết sau đây có thể giúp bạn đánh giá nhiều các yếu tố quan trọng nhất nhằm để lựa chọn được 1 chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà tốt. Một vài ý kiến chia sẻ cùng bạn nhằm có dụng cụ hữu ích giúp duy trì thể lực cùng với đó là sức khỏe tốt.

Trong cuộc sống này, với nhiều công việc bận rộn, tất bật cùng với cuộc sống hiện tại, trong cuộc sống của bạn công việc gần như đã chiếm trọn hết quỹ thời gian hàng ngày hàng tuần, bạn không còn thời gian chăm chút bản thân. Nhưng với quỹ thời gian hạn hẹp đó, bạn sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà mình là giải pháp tối ưu, là một trong những sản phẩm và là thiết bị thể dục hiện đại giúp bạn có thể tự tập thể dục tại nhà trong những lúc rảnh rỗi, bạn có thể cải thiện tình hình sức khỏe của bản thân, cũng như không mất nhiều thời gian và tiền bạc đến những trung tâm hay club thể hình để tập luyện. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết phải làm như thế nào để chọn cho mình 1 chiếc xe đạp tập phù hợp và mang lại hiệu quả cho việc tập luyện nhất hãy tham khảo bài viết sau đây để tham khảo cho mình.




xe-dap-tap-the-duc

Xe đạp tập thể dục có yên và không yên


Về phân loại ta có thể chia xe đạp tập thể dục tại nhà làm loại có yên và không yên, tùy từng đối tượng riêng mà chọn loại phù hợp nhưng nhìn chung cả hai cùng đáp ứng được nhu cầu tập luyện sức khỏe ngay tại nhà. Cùng tìm hiểu chi tiết như thế nào nhé.

Thứ nhất: Xe đạp tập thể dục có yên ngồi, đây là loại xe thích hợp cho việc luyện tập cho mọi đối tượng bạn có thể chọn sản phẩm này cho mọi thành viên trong nhà mình để luyện tập. Đặc biệt là những đối tượng là người cao tuổi hay những người mắc phải những vấn đề về đau khớp, thoái hóa cột sống hay tiền sử bệnh đau lưng. Loại xe này khi bạn tập với tư thế ngồi yên trên xe, phần từ hông đến phía trên được giữ yên, giữ cho thân người sử dụng cố định, tác dụng chủ yếu phần đùi, bắp chân, giúp việc luyện tập cho người muốn phục hồi chức năng mau chóng bình phục. Loại máy này rất thích hợp với những người già, người cao tuổi, bạn nên chọn loại xe đạp tập có yên khi gia đình có đối tượng này.

Thứ hai: Xe đạp tập thể dục toàn thân không có yên ngồi,thích hợp cho những người trẻ, khỏe, hoạt động mạnh bởi hi sử dụng sẽ phối hợp liên hoàn phần tay, chân mang đến cho bạn một bài tập tổng thể giúp nâng cao sức khỏe toàn diện. Một dụng cụ tập luyện giúp cho các bạn trẻ có thân hình thon gọn, thân hình cân đối, quyến rũ, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể-một sản phẩm tốt dành cho bạn.

xe-dap-tap-the-duc

Thiết kế của xe đạp tập


Bạn hãy chọn một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà hãy chú ý đến phần thiết kế của xe xem như thế nào nữa nhé. Bạn cần chú ý đến sự vững chắc của xe, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có bộ phận sắc nhọn nhằm tránh gây ra nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt với đối tượng những trẻ nhỏ trong gia đình. Xem xe có thể điều chỉnh vị trí của yên xe được hay không và có tiện lợi cho bạn trong việc di chuyển.

Và trong vấn đề thiết kế thì 1 điểm bạn cần chú ý nữa đó chính là tính thẩm mỹ của xe, bạn sẽ bị hấp dẫn và thấy thích thú khi có 1 chiếc xe được thiết kế hiện đại sang trọng, và bắt mắt. Chính điều đấy, bạn sẽ có thích thú và có nhiều hứng thú khi tập luyện.Với xe đạp tập thể dục Nordictrack bạn hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ của các mẫu xe này sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Các tính năng khác của xe đạp tập thể dục

Với 1 chiếc xe đạp tập thể thao bạn sẽ thấy có rất nhiều tính năng hơn so với 1 chiếc xe đạp thường, nhưng đó là những tính năng nào?. Với xe đạp tập thể dục Nordictrack với Công nghệ iFit Live sẽ giúp các bạn thay đổi môi trường tập luyện, bạn có thể tập luyện đạp xe đến bất cứ nơi nào mình thích thông qua công nghệ giả lập của Google Maps tích hợp trong iFit Live. Với đó là các thiết bị hỗ trợ như máy đo nhịp tim.

Xuất xứ của xe đạp tập thể dục


Cũng giống như mua 1 món hàng bình thường khác, bạn nên quan tâm đến xuất xứ của sản phẩm là từ đâu, không nên ham giá rẻ mà tin tưởng vào những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường. Nói như vậy để bạn có thể thấy thương hiệu Nordictrack được phân phối độc quyền của công ty chúng tôi từ Mỹ đã có tuổi đời hơn 40 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị thể dục thể thao trên thị trường. Khi mua sản này từ chúng tôi bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Chế độ bảo hành

Đây là việc bạn cũng cần nên chú ý đến đó là xem thời gian bảo hành của xe như thế nào. Tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm có thời gian từ 1 năm trở lên, thời gian càng lâu bạn càng an tâm khi sử dụng với sản phẩm này.

xe-dap-tap-the-duc

Giá cả của xe đạp tập

Tùy thuộc vào từng loại xe có những tính năng, xuất xứ từ đâu mà có giá khác nhau, đối với những xe có thiết kế hiện đại, thẩm mỹ, có nhiều tính năng thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn so với những mẫu xe đạp tập thông thường.Sau đó bạn xem mình có thể dành tối đa bao nhiêu tiền cho việc mua 1 chiếc xe đạp tập. Từ đó, bạn có thể xác định xem những sản phẩm nào nằm trong mức giá mà mình có thể mua được. Bạn nên gọi điện nhờ nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với khả năng chi trả của mình nhé.

Ngoài ra, còn thêm một số lưu ý bạn cần quan tâm thêm như không gian diện tích để bạn đặt máy, việc điều chỉnh yên xe, bàn đạp có chắc chắn không phát ra tiếng kêu, trọng lượng tối đa khi tập luyện.


Chia sẻ này có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình, các bạn có thể biết thêm nhiều thông tin khi liên hệ với chúng tôi. 

Địa chỉ : 407/3 Lê Văn Sỹ. P.12. Q3. TP Hồ Chí Minh.
Web: nordictrack.vn
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598.


0 nhận xét:

xe đạp tập thể dục

xe đạp tập thể thao
Copyright © 2013 Xe đạp tập thể dục.
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598sales@activelife.vn